Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Chung cư "rừng xanh" kỳ lạ tại Italya

Ai cũng biết tiện ích xanh tại những khu đô thị, các tòa nhà chung cư là điều cần thiết, vừa giúp bảo vệ môi trường vừa đem tới không gian sống trong lành cho người dân. Và mới đây tại Italya, tiện ích xanh được chủ đầu tư của tòa nhà kết hợp một cách vô cùng độc đáo.


Chung cư "rừng xanh" kỳ lạ tại Italya
Chung cư "rừng xanh" kỳ lạ tại Italya
Tiện ích xanh là một nhu cầu cần thiết cần có của bất cứ dự án khu đô thị nào nếu muốn thu hút được người mua, nhà đầu tư, nhưng với cách kết hợp tiện ích xanh của chủ đầu tư dưới đây ở Ý thì thật sư khiến rất nhiều người cảm thấy thú vị và có phần ngạc nhiên.

Được biết đây là dự án gồm 2 tòa tháp đôi tại Ý, với tên gọi chung cư Vertcoale Bosco nằm tại Mi Lan nước Italya, được khởi công xây dựng vào năm 2009 và hoàn thành vào giữa năm 2014. Điều đặc biệt ở tòa nhà này chính là việc chủ đầu tư đã kết hợp trồng cây xanh xung quanh chung cư, ở 4 mặt của tòa nhà đều được bao phủ bởi những cây xanh khiến những người nhìn vào liên tưởng tới như đây là 2 cây xanh khổng lồ.Đây là công trình nằm trong dự án nhằm tái tạo hệ thực vật và động vật của Milan và giảm bớt ảnh hưởng của quá trình đô thị hóa.

Chung cư "rừng xanh" kỳ lạ tại Italya

Ngoài việc đầu tư vào chất lượng công trình thì những tiện ích xanh như vậy là một phương án thông minh để thu hút người mua và các nhà đầu tư. Khi thực hiện dự án, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng những cây xanh như vậy sẽ đem lại nguy hiểm cho người dân sống trong tòa nhà khi có bão gió, nhưng chủ đầu tư cho hay những cây xanh tại đều được thử độ chắc chắn bằng tubin gió trước khi được sử dụng. Được biết Chung cư "rừng xanh" kỳ lạ tại Italya, các căn hộ có mức giá khá đắt. Trong đó, căn hộ 80m2 có giá 845.000 USD (~19 tỷ đồng), còn căn penthouse 200m2 có giá 2,6 triệu USD (~59 tỷ đồng), tổng số căn hộ trong hai tòa tháp là 113 với không gian sống xanh mát, Tòa chung cư có hệ thống tưới nước cho các cây và dùng năng lượng mặt trời với các tấm pin đặt ở đỉnh tháp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét