Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Review siêu biệt thự của tổng thống Mỹ Donald Trump

Donald Trump không chỉ được biết đến là Tổng thống của Mỹ mà còn được biết tới là một tỷ phú với khối tài sản khổng lồ nên tới hàng chục tỷ USD. Chính vì vậy nơi ở của ông cũng thuộc hàng "khủng" - 1 trong những siêu biệt thự hoành tráng nhất nước Mỹ.

Review siêu biệt thự của tổng thống Mỹ  Donald Trump
Siêu biệt thự của tổng thống Mỹ  Donald Trump
Siêu biệt thự của vị tổng thống Mỹ có cái tên - Trump Tower nằm tại 725, Đại lộ số 5 Manhattan, New York, M. Theo ước tính, siêu biệt thự này có giá vào khoảng 100 triệu USD với 68 tầng đứng giữa lòng thành phố tráng lệ nhất nước Mỹ. Được biết đây là văn phòng làm việc cũng như nơi sinh sống của ông Trump (3 tầng trên cùng của toàn nhà).

Ngam nhung biet thu sang trong cua Tong thong My Donald Trump

Ngam nhung biet thu sang trong cua Tong thong My Donald Trump

Được biết thiết kế nội thất của nơi ông Trump ở lấy ý tưởng từ  cung điện Versailles của Pháp. Thiết kế theo phong cách cổ điển, nhưng với những vật dụng quý giá (tường nạm kim cương, vàng, đã cẩm thạch...) hay những bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng, những chiếc đồng hồ cổ, những bức tượng (nữa thần  Eros và Psyche.) tạo lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của người chủ.

Cách toàn Trum Tower không xa  là Seven Springs tại quận Westchester, New York. Được biết, căn biệt thự này có tổng diện tích lên tới 230 mẫu với diện tích sử dụng chính là khoảng 50.000 m2 với 15 phòng ngủ, 3 hồ bơi, sân bowling

biệt thự Seven Springs tại quận Westchester, New York
biệt thự Seven Springs tại quận Westchester, New York
Biệt thự Mar-a-Lago ven biển ở Florida cũng là một trong những biệt thự thuộc sở hữu của vị Tổng thống này. Siêu biệt thự có 58 phòng ngủ, 32 phòng tắm, được biết căn biệt thự này hiện đang được đình giá vào khoảng 250 triệu USD.

Siêu biệt thự Mar-a-Lago ven biển ở Florida
Siêu biệt thự Mar-a-Lago ven biển ở Florida
Ngoài ra vị tổng thống nước Mỹ này còn sở hữu rất nhiều căn biệt thự đắt giá khác như: biệt thự  Kluge giữa vườn nho ở Virginia, hay đó là tòa tháp Trump Park Avenue New York... Theo ước tính những tòa nhà, căn biệt thự này có giá trị từ hàng chục tới hàng trăm triệu USD. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét